GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 176 | Truy cập: 57547867
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ngày đăng: 02/11/2020 | Số lượt đọc: 99849
 
  16 lượt thích

Ngày 30/10 vừa qua, tại hội trường Sở Y tế TP.HCM đã diễn ra buổi lễ trao tặng bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM dành cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ thực hiện phòng, chống dịch Covid-19. Tập đoàn Hưng Thịnh vinh dự là 1 trong 28 cá nhân, tổ chức tại TP.HCM nhận được bằng khen này.


Tại chương trình, thay mặt ngành y tế thành phố, Bác sĩ CK2 Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM gửi lời cảm ơn và tri ân sự đóng góp của các cá nhân, đơn vị trên địa bàn thành phố vì những đóng góp dành cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong thời gian qua, nhờ đó tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt và thành phố sớm ổn định để tái thiết các hoạt động kinh tế, xã hội.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19
Bác sĩ CK2 Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM chia sẻ tại chương trình

 

Từ đầu năm 2020 đến nay, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 42 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nhiều tỉnh thành: TP.HCM, Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam, Phú Yên, Khánh Hoà, Bình Dương, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu bằng các hoạt động hỗ trợ đa dạng và thiết thực. Cụ thể, Tập đoàn đã triển khai nhiều đợt trao tặng bao gồm các vật dụng y tế thiết yếu như khẩu trang, đồ bảo hộ; trang thiết bị hiện đại như hệ thống máy xét nghiệm tự động, máy chụp X-Quang di động... cùng nhiều nhu yếu phẩm và tiền mặt cho lực lượng y, bác sĩ, bộ đội biên phòng nơi tuyến đầu chống dịch; chia sẻ khó khăn với bà con nông dân thông qua chương trình “Giải cứu dưa hấu”; hỗ trợ người dân nghèo hàng nghìn tấn gạo…


Đối với khách hàng, đối tác, Tập đoàn cũng kịp thời triển khai nhiều chương trình hỗ trợ như giảm từ 20 - 80% giá thuê mặt bằng các trung tâm thương mại tại các dự án do Tập đoàn và đơn vị thành viên làm chủ đầu tư, thậm chí miễn phí tiền thuê đối với các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục; dành tặng 100 tỷ đồng cho tất cả khách hàng đã mua sản phẩm của Tập đoàn.


Đây là hành động thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần quyết tâm chống dịch mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng -  xã hội của Tập đoàn Hưng Thịnh. Nhờ những chương trình ý nghĩa và kịp thời trong thời gian qua, Chủ tịch UBND thành phố đã trao tặng bằng khen cho Tập đoàn như một ghi nhận về những đóng góp tích cực này.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19
Ông Cao Minh Hiếu - Thành viên HĐQT Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 3 từ phải sang)
cùng đại diện các tổ chức nhận bằng khen từ Bác sĩ CK2 Nguyễn Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở Y tế TP.HCM

 

Tập đoàn Hưng Thịnh luôn tâm niệm rằng, văn hóa doanh nghiệp chính là văn hóa sẻ chia, đó cũng là triết lý kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” mà Tập đoàn kiên trì theo đuổi trong suốt những năm qua. Triết lý này không chỉ thể hiện qua việc kiến tạo chốn an cư lý tưởng cho hàng nghìn khách hàng, mà hơn hết, “Vì một cộng đồng hưng thịnh” còn thể hiện rõ nét qua các chương trình nhân đạo lớn nhỏ dành cho cộng đồng – xã hội trên khắp mọi miền đất nước, bởi Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh gắn liền với chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn.

 

Tập đoàn Hưng Thịnh nhận bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM vì những đóng góp cho công tác phòng, chống dịch Covid-19
 Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh
vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác vận động, ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký