GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 156 | Truy cập: 57548111
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Tập đoàn Hưng Thịnh gặp gỡ và trao đổi phương hướng hợp tác đầu tư cùng Tập đoàn Haseko

Ngày đăng: 19/11/2020 | Số lượt đọc: 108390
 
  16 lượt thích

Sáng ngày 17/11/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Haseko đã có buổi trao đổi xoay quanh các định hướng hợp tác đầu tư sau một thời gian tìm hiểu về mô hình hoạt động cũng như năng lực chuyên môn của nhau.

 


Toàn cảnh buổi gặp mặt và làm việc của Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Haseko

 


Buổi gặp mặt và làm việc có sự tham dự của Ban lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh:
Ông Phạm Thanh Hùng – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh
Ông Nguyễn Thế Nhiên – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land
Ông Thiệu Lê Bình – Giám đốc Đầu tư kiêm Đầu tư Tài chính Tập đoàn Hưng Thịnh
Ông Nguyễn Trọng Bảo – Phó Giám đốc Đầu tư, Khối Đầu tư Tập đoàn Hưng Thịnh

 


Và đại diện Ban lãnh đạo Tập đoàn Haseko:
Ông Nakatsuka Tadashi – Tổng Giám đốc kiêm Trưởng văn phòng đại diện của Haseko tại Hà Nội
Ông Takuji Yamada – Nhân sự quản lý dự án
Ông Thân Thanh Vũ – Nhà sáng lập & Chủ tịch Sao Khuê Corporation (Đại diện Haseko tại Việt Nam)
Ông Tống Viết Dũng – Quản lý cấp cao Bộ phận nghiên cứu và M&A Sao Khuê Corporation (Đại diện Haseko tại Việt Nam)

Tại buổi gặp gỡ, Tập đoàn Haseko bày tỏ sự ấn tượng về tiềm lực phát triển và những thành quả mà Tập đoàn Hưng Thịnh đã đạt được trong thời gian qua. Với bề dày kinh nghiệm và khả năng tài chính vững mạnh của hai thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đến từ Nhật Bản và Việt Nam, cuộc gặp gỡ mở ra nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai trong lĩnh vực xây dựng và phát triển các dự án bất động sản nhà ở.

Được thành lập vào năm 1946, Tập đoàn Haseko là một trong những doanh nghiệp phát triển căn hộ lớn nhất Nhật Bản hiện nay, chiếm hơn 35% thị phần với tổng tài sản lên tới 7.2 tỷ USD. Tính từ năm 1968, Haseko đã xây dựng và bàn giao gần 700.000 căn hộ chung cư. Ngoài ra, Haseko cũng là 1 trong 4 đơn vị lớn nhất Nhật Bản về quản lý căn hộ với danh mục khoảng 400.000 sản phẩm.  

Tập đoàn Hưng Thịnh với Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land - thành viên nòng cốt phát triển thành công hàng loạt dự án bất động sản trong suốt nhiều năm qua và Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons - doanh nghiệp đứng trong Top 3 ngành xây dựng trên sàn chứng khoán HSX, mong muốn hợp tác với Tập đoàn Haseko để đưa kinh nghiệm quốc tế vào xây dựng và phát triển các dự án bất động sản tại Việt Nam.

Sau buổi gặp gỡ, đại diện của hai bên đã nhất trí sẽ thúc đẩy việc trao đổi và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quan hệ hợp tác toàn diện trong các lĩnh vực đầu tư phát triển, xây dựng và công nghệ dự án. Buổi gặp mặt, trao đổi đầy ý nghĩa đã mở ra những cơ hội kinh doanh mới cho cả hai bên, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế và nâng cao sức mạnh nội lực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong bối cảnh hội nhập quốc tế với mong muốn mang tới những sản phẩm chất lượng hơn và đưa Hưng Thịnh vươn tầm khu vực.

 


Đại diện hai bên cùng chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi trao đổi

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký