GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 224 | Truy cập: 57769016
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Tập Đoàn Hưng Thịnh ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM

Ngày đăng: 22/12/2021 | Số lượt đọc: 63368
 
  16 lượt thích

Ngày 20/12/2021, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Tập đoàn Hưng Thịnh đã ủng hộ 2 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố nhằm chung tay chia sẻ, góp phần chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người dân còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn TP.HCM. Đây cũng là hoạt động đóng góp thường niên của Tập đoàn dành cho TP.HCM trong những năm gần đây. 
 

Tập Đoàn Hưng Thịnh ủng quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM
Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức (ngoài cùng, bên trái)
và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM Tô Thị Bích Châu (ngoài cùng, bên phải)
tiếp nhận hỗ trợ 2 tỷ đồng từ đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh

 

Nhằm góp thêm một nhịp cầu nhân ái để sẻ chia với những mảnh đời còn nhiều khó khăn, Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục đóng góp 2 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” Thành phố, chung tay cùng với hơn 22 doanh nghiệp, cá nhân ủng hộ gần 56 tỷ đồng cho Quỹ. Qua đó, tạo nguồn lực thực hiện các hoạt động như: hỗ trợ phương tiện sinh kế, đỡ đầu trẻ mồ côi do dịch Covid-19, phụng dưỡng mẹ Việt Nam anh hùng, sửa chữa nhà tình nghĩa và nhà tình thương…, đặc biệt là thực hiện chăm lo Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 cho người dân khó khăn trên địa bàn Thành phố.


Phát biểu tại chương trình, bà Tô Thị Bích Châu – Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM cho biết: “Năm 2021 là một năm đầy gian nan, thử thách, Thành phố đã trải qua những giai đoạn hết sức khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân, nhất là người dân lao động, các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn. Đến nay, dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, nhịp sống đang dần được hồi sinh và từng bước trở về trạng thái bình thường mới... Tuy còn nhiều khó khăn, nhưng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã nhận được sự đồng hành, chung tay của không ít doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân Thành phố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc…”. 

 

Tập Đoàn Hưng Thịnh ủng quỹ “Vì người nghèo” TP.HCM
Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh cùng các doanh nghiệp, mạnh thường quân nhận thư cảm ơn và chụp hình lưu niệm tại sự kiện

 

Hoạt động trên đã nối dài hành trình vì cộng đồng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong suốt gần 20 năm qua. Tính đến nay, Tập đoàn đã dành gần 1.000 tỷ đồng để thực hiện nhiều chương trình an sinh xã hội, mang yêu thương sẻ chia đến người dân trên khắp mọi miền đất nước.

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký