GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 254 | Truy cập: 57763754
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Quy Nhơn bừng sức sống mạnh mẽ qua đêm nhạc “Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng”

Ngày đăng: 26/12/2020 | Số lượt đọc: 109124
 
  16 lượt thích

Tối ngày 25/12/2020, chương trình nghệ thuật “QUY NHƠN NGÀY XANH NẮNG” quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu đã diễn ra hoành tráng tại Trung tâm hội nghị tỉnh Bình Định. Đêm nhạc mang thông điệp về một thành phố biển Quy Nhơn đang bứt phá và phát triển mạnh mẽ ở một tầm vóc mới.

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Sân khấu đậm chất nghệ thuật của đêm nhạc đặc biệt “Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng


Chương trình do UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo thực hiện và Sở Văn hóa & Thể thao tỉnh Bình Định là đơn vị tổ chức, với sự đồng hành của các nhà tài trợ: Tập đoàn Hưng Thịnh, Công ty Phát Đạt, Tập đoàn Đèo Cả, Công ty Kim Cúc - Khách sạn Anya Premier Quy Nhon và Nhon Tan Warehouse. Trong đó, Tập đoàn Hưng Thịnh ngoài tài trợ chính 2,5 tỷ đồng cho đêm nhạc đã ủng hộ thêm vào Quỹ Vì người nghèo tỉnh Bình Định 1 tỷ đồng, Công ty Phát Đạt cũng ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Vì người nghèo của tỉnh.

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh trao bảng ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Bình Định
cho bà Nguyễn Thị Phong Vũ - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
  Bà Nguyễn Thị Phong Vũ trao hoa cho ông Nguyễn Văn Cường thay cho lời tri ân nhà tài trợ Tập đoàn Hưng Thịnh


Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng” là chương trình nghệ thuật đặc sắc chào đón năm mới 2021. Với hơn 20 ca khúc được trình diễn cùng những màn dàn dựng công phu, nhiều cung bậc cảm xúc, các nghệ sĩ tên tuổi Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Quang Lê, Nguyễn Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Hà Thanh Xuân, Văn Mai Hương, nhóm Oplus… đã cùng hòa âm, chúc mừng cho sự phát triển mạnh mẽ của Quy Nhơn, Bình Định. Chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, dưới sự dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp của MC Kỳ Duyên và MC Đức Bảo. Đặc biệt, với thành tích xuất sắc vô địch Giải bóng đá hạng nhất quốc gia 2020 và chính thức góp mặt tại sân chơi V.League, CLB bóng đá Topenland Bình Định đã được vinh danh trong đêm nhạc.

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh trao thưởng 3 tỷ đồng cho Câu lạc bộ bóng đá Bình Định
vừa đạt được chức vô địch Giải Hạng Nhất Quốc Gia 2020.

 

Sau Lễ ký kết tài trợ CLB bóng đá Bình Định giữa Công ty Cổ phần Topenland, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land và Công ty Cổ phần Bình Định Sport với tổng giá trị 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải V.League 2021 – 2023 (sáng 25/12), CLB bóng đá Bình Định đã chính thức được đổi tên thành CLB bóng đá Topenland Bình Định  

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
  Ông Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định
cùng ông Nguyễn Đình Trung và Hoa hậu Đỗ Thị Hà vinh danh thành tích của Câu lạc bộ Bóng đá Bình Định
cũng như chứng kiến phần ra mắt của
CLB bóng đá Topenland Bình Định

 

Năm 2020, Bình Định trở thành điểm sáng khi đạt tốc độ tăng trưởng dương, mức tăng cao nhất trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung. Mặc dù chịu ảnh hưởng chung của dịch Covid-19 tác động đến toàn nền kinh tế, tính đến cuối tháng 10/2020, Bình Định đã thu hút được 114 dự án đầu tư trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực du lịch, nghỉ dưỡng, năng lượng, công nghệ, logistics, văn phòng, nhà ở thương mại… cùng hàng trăm dự án đang được xúc tiến triển khai. Đặc biệt, từ 2016 – 2020, tổng nguồn vốn đầu tư từ ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh đạt khoảng 25.160 tỷ đồng. Trong đó riêng 2 năm qua, Bình Định đã dẫn đầu cả nước về giải ngân vốn đầu tư công với hơn 16.000 tỷ đồng, theo đó hoàn thành hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: quốc lộ 19 mới nối cảng Quy Nhơn và quốc lộ 1A, quốc lộ 1D, tuyến đường trục kết nối Khu kinh tế Nhơn Hội với Sân bay Phù Cát, nâng cấp Sân bay Phù Cát lên cảng hàng không quốc tế…


Bên cạnh sự phát triển vượt trội về kinh tế, Bình Định còn sở hữu thế mạnh nổi bật về tài nguyên biển đảo với 134km đường bờ biển. Hầu hết các bãi biển đều tương đối bằng phẳng, bãi cát vàng, nước trong xanh, ngập tràn ánh nắng và cảnh quan đẹp, bình dị nên thơ. Chính tiềm năng được thiên nhiên ưu đãi cùng bề dày văn hóa, lịch sử và con người hài hòa, mến khách đã đưa Bình Định trở thành “ngôi sao sáng” trên bản đồ du lịch Việt Nam và Đông Nam Á. Từ năm 2016 - 2019, du lịch được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh và đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Nhờ sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm trước, nên năm 2020 dù toàn ngành du lịch phải chịu tác động của dịch Covid-19 nhưng các chỉ tiêu du lịch mà tỉnh đặt ra vẫn cơ bản đạt và vượt. Nơi đây vẫn là điểm đến an toàn của Việt Nam.


Trong đó, thành phố Quy Nhơn tiếp tục giữ vai trò là đầu tàu kinh tế, đầu tư, khoa học kỹ thuật, đồng thời còn được định hướng là trung tâm du lịch của toàn tỉnh với điểm nhấn là “Quy Nhơn - Thành phố du lịch sạch Asean 2020” (Giải thưởng du lịch Asean trong khuôn khổ Diễn đàn du lịch Đông Nam Á – ATF 2020 tại Brunei).

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
Được thiên nhiên ưu ái vẻ đẹp nên thơ, trữ tình cùng nhiều lợi thế vượt trội về mọi mặt,
Quy Nhơn – Bình Định đang trở thành điểm đến hấp dẫn khách du lịch và nhà đầu tư. (Ảnh: Trần Bảo Hòa)

 

TP.Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung đang thu hút đầu tư mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt Quy Nhơn được xem là thị trường tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản. Với hàng loạt dự án của Tập đoàn Hưng Thịnh (như Khu căn hộ Quy Nhon Melody, Grand Center Quy Nhon, Khu Mũi Tấn, Quần thể du lịch giải trí nghỉ dưỡng Merry Land Hai Giang rộng hơn 1.000 ha…), các dự án của Công ty Phát Đạt (như Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Khách sạn 01 Ngô Mây…), các dự án của Công ty Kim Cúc (như Khách sạn 5 sao Anya Premier Quy Nhon, Khách sạn Anya Quy Nhon…) cùng hàng loạt dự án bất động sản quy mô khác, Quy Nhơn đang thật sự là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư tiềm lực.


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “Quy Nhơn, Bình Định đã phát triển với tốc độ rất nhanh mặc dù năm 2020 Bình Định nói riêng và cả nước nói chung bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Với vai trò là nhà tài trợ chính cho chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng”, Tập đoàn Hưng Thịnh chung mong muốn truyền tải thông điệp về một thành phố năng động đang ngày càng bứt phá vượt trội. Và tới đây Tập đoàn Hưng Thịnh sẽ cùng với Tập đoàn FPT đầu tư, triển khai, vận hành nền tảng, giải pháp khu đô thị thông minh, thành phố thông minh cho các dự án của Hưng Thịnh tại Quy Nhơn và tiến tới đầu tư TP.Quy Nhơn trở thành thành phố thông minh đầu tiên tại Việt Nam, từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, kinh tế, xã hội, văn hóa và bền vững với môi trường. Ngoài ra, trong thời gian tới, Hưng Thịnh cũng sẽ đưa nhiều thương hiệu cao cấp trên thế giới trong ngành hospitality về đầu tư, phát triển tại Quy Nhơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách”.


Một số hình ảnh tại sự kiện:  

 


  Đêm nhạc được dẫn dắt bởi sự duyên dáng, chuyên nghiệp của MC Kỳ Duyên và MC Đức Bảo

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Phần mở màn đêm nhạc với tiết mục “Bình yên Quy Nhơn” của nhóm Oplus đã đưa khán giả đến với những ca từ
và hình ảnh nên thơ của phố biển xinh đẹp

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
   Tiết mục truyền cảm hứng đặc biệt về những huyền tích gắn liền với tên đất, tên người của Quy Nhơn - Bình Định

 


   Ca khúc “Nắng xanh” qua phần thể hiện của ca sĩ Hà Thanh Xuân cùng vũ đoàn Bước Nhảy

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
   Phần trình diễn ngọt ngào của ca sĩ Hà Thanh Xuân với ca khúc “Qua cơn mê”

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
  Ca sĩ Quang Lê thể hiện ca khúc “Xin gọi nhau là cố nhân”, một trong những ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của anh

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Quang Lê cùng nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có màn kết hợp đầy ăn ý với ca khúc “Nói với người tình”

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
  Ca sĩ Lệ Quyên tinh tế và sâu lắng trong phần thể hiện ca khúc “Sóng về đâu”, “Hàn Mặc Tử” và “Biển nhớ”

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
Nam ca sĩ Bằng Kiều thể hiện chất giọng đầy nội lực qua 2 ca khúc đầy cảm xúc - “Bay đi cánh chim biển”
và “Để nhớ một thời ta đã yêu”

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn mang đến không khí sôi động cho đêm nhạc

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Sự xuất hiện của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng vũ đoàn mang đến không khí sôi động cho đêm nhạc (tt)

 


  Đặc biệt, trong đêm nhạc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đưa khán giả lắng đọng cùng khung trời ký ức đầy trong trẻo, bình yên
và hương vị thời gian nơi phố biển xinh đẹp với ca khúc “Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ”

 


Ca sĩ Nguyễn Hưng tái xuất khán giả với “Đường xa ướt mưa” và “Hãy cho tôi”

 


    Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thổi bừng sức sống tươi trẻ của một ngày xanh nắng với 2 ca khúc “Đánh thức tầm xuân” và “Một ngày mới”

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
 
Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cùng vũ đoàn mang đến nét trẻ trung, hiện đại trên nền nhạc dance

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khép lại chương trình với ca khúc “Xuân yêu thương” thay cho lời chúc một năm mới thật hạnh phúc và thành công

 

Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng
  CLB bóng đá Topenland Bình Định chụp hình lưu niệm tại chương trình nghệ thuật “Quy Nhơn Ngày Xanh Nắng

 

Tin liên quan:
https://nhipcaudautu.vn/kinh-doanh/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-3338793/

https://cafef.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-20201228170745592.chn

http://www.baobinhdinh.com.vn/viewer.aspx?macm=18&macmp=18&mabb=163089

https://plo.vn/bat-dong-san/suc-song-manh-me-quy-nhon-ngay-xanh-nang-958330.html

https://www.phapluatplus.vn/van-hoa-giai-tri/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-d144569.html

https://haiquanonline.com.vn/nhieu-nghe-sy-hang-dau-tham-gia-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-139273.html

https://nhadautu.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-d46856.html

https://saigondautu.com.vn/doanh-nghiep-doanh-nhan/ron-rang-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-86991.html

https://reatimes.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-1609124216079.html

http://doanhnghiephoinhap.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang.html

https://www.tienphong.vn/van-hoa/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-1770476.tpo

https://vnfinance.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-13315.html

https://baophapluat.vn/nghe-thuat/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-564349.html

http://laodongxahoi.net/dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-tap-doan-hung-thinh-ung-ho-quy-vi-nguoi-ngheo-tinh-binh-dinh-1-ty-dong-1317859.html

https://thuongtruongplus.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-p4001.html

http://thoisuvn.vn/tin-tuc/11349/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang.html

https://tuoitrethudo.com.vn/sang-bung-suc-song-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-152423.html

https://infonet.vietnamnet.vn/doi-song/nhip-song/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-273609.html

http://congan.com.vn/thi-truong/bat-dong-san/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang_105129.html

https://chuyendongthitruong.vn/httpshungthinhcorpcomvn2020tin-tucdetailquy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nanghtml-56035.html

https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang/20201228094343099

https://sohuutritue.net.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-d86773.html 

https://phaply.net.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang/https://thuongtruong24h.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-147279.html

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=826007701325925&id=138413466752022

http://mxpress.vn/tin-tuc/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang--42197.html

http://thoisuvn.vn/tin-tuc/11349/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang.htmll

https://thuonghieuplus.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang/

https://baophapluat.vn/nghe-thuat/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-564349.html

https://kinhtenongthon.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-post39778.html

http://tapchivatlieuxaydung.vn/chi-tiet-tin/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang--201228111713613

https://tintucvietnam.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-d254290.html

http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-a192898.html

https://thuonghieusanpham.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-nang-xanh-14032.html

https://cafeland.vn/tin-tuc/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-94874.html

https://www.facebook.com/permalink.php?id=390567570966109&story_fbid=4176834785672683

http://www.chatluongvacuocsong.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-d84755.html

https://tinnhanhchungkhoan.vn/quy-nhon-bung-suc-song-manh-me-qua-dem-nhac-quy-nhon-ngay-xanh-nang-post258540.html

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Tập đoàn Hưng Thịnh chung tay cùng công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương

Ngày đăng: 29/08/2020

Sáng ngày 28/8/2020, tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng các vật tư y tế trị giá gần 2 tỷ đồng gồm: 5.000 khẩu trang N95, 175.000 khẩu trang...

Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động QIAsymphony cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa

Ngày đăng: 15/08/2020

Ngày 13/8/2020, Tập đoàn Hưng Thịnh đã tiến hành trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động QIAsymphony trị giá 4,6 tỷ đồng cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa nhằm tăng cường công tác xét nghiệm...

Tập đoàn Hưng Thịnh tiếp tục trích ngân sách 20 tỷ đồng ủng hộ hoạt động phòng, chống Covid-19

Ngày đăng: 04/08/2020

Trước làn sóng Covid-19 xuất hiện trở lại với khả năng lây nhiễm cao trong cộng đồng, một lần nữa Tập đoàn Hưng Thịnh đã quyết định tiếp tục trích nguồn ngân sách 20 tỷ đồng ủng hộ công...

Tập đoàn Hưng Thịnh: Hệ sinh thái bất động sản tối ưu và bền vững

Ngày đăng: 10/06/2020

“Hưng Thịnh đã cơ bản vượt qua khó khăn bằng cách đồng hành và thích nghi với thị trường”, chia sẻ mới đây của Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh, ông Nguyễn Đình Trung đã minh chứng rõ nét cho...

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký