GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 238 | Truy cập: 57763894
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Ông Nguyễn Đình Trung - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3

Ngày đăng: 02/01/2017 | Số lượt đọc: 180301
 
  16 lượt thích

Với những thành tích trong hoạt động kinh doanh cùng những đóng góp không ngừng trong công tác từ thiện nhân đạo, xã hội tại tỉnh Bình Định trong suốt thời gian qua, đặc biệt là giai đoạn từ năm 2010 – 2014, Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đã vinh dự được Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trao tặng Huân chương lao động hạng 3 vào sáng ngày 30/12/2016.

 

Bên cạnh việc lãnh đạo và lèo lái con thuyền Hung Thinh Corp đạt được nhiều thành công trong hoạt động kinh doanh cũng như vị trí vững mạnh trên thị trường bất động sản như ngày hôm nay, Ông Nguyễn Đình Trung còn dành rất nhiều tâm huyết và sự quan tâm của mình cho những hoạt động từ thiện khắp các tỉnh thành trong cả nước. Tâm niệm này được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh của Công ty ngay từ ngày đầu thành lập đó là “Vì một cộng đồng hưng thịnh”. Đặc biệt, là người con sinh ra tại miền đất võ Bình Định, ông chưa bao giờ quên hướng về quê hương với tấm lòng nhiệt thành nhất.

 


Ông Nguyễn Đình Trung trao tặng 1 tỷ đồng cho Quỹ học bổng Quang Trung,
hỗ trợ việc học tập của các sinh viên tỉnh Bình Định

 

Trong suốt chiều dài hoạt động của Công ty, Ông Nguyễn Đình Trung đã đồng hành cùng bà con tỉnh Bình Định trong nhiều hoạt động từ thiện, nhân đạo và xã hội. Chỉ riêng trong năm 2016, Ông Nguyễn Đình Trung cùng tập thể cán bộ Công nhân viên đã thực hiện nhiều chương trình như: Ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho các gia đình chịu nhiều thiệt hại trong đợt lũ những tháng vừa qua; trao quà cho bà con nghèo ngày Tết trong chương trình Xuân yêu thương được tổ chức thường niên; ủng hộ 1,4 tỷ đồng xây dựng cầu Bà Huyện và 20 căn nhà tình thương tại huyện Hoài Nhơn; trao tặng 300 triệu đồng cho ngư dân tỉnh;…Đặc biệt, Hung Thinh Corp còn dành nhiều sự quan tâm cho trẻ em và phát triển các hoạt động thể thao tại tỉnh nhà như: Tặng các em học sinh tỉnh Bình Định 01 triệu cuốn vở trong chương trình "3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ"; trao tặng 1 tỷ đồng xây dựng sân tennis cho trường THPT Nguyễn Trân (huyện Hoài Nhơn, Bình Định),...

 


Đại diện Hung Thinh Corp trong chương trình trao tặng 1 triệu cuốn vở cho các em học sinh chịu ảnh hưởng
trong trận lũ lụt tại tỉnh Bình Định

 

Chính tâm huyết và tấm lòng nghĩa tình này cùng với hoạt động kinh doanh hiệu quả đã giúp Ông Nguyễn Đình Trung được trao tặng bằng khen và Huân chương lao động Hạng Ba của Chủ tịch Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam nhằm ghi nhận nỗ lực, khuyến khích các hoạt động của cá nhân cũng như tập thể Công ty. Lễ trao tặng được tổ chức trang trọng trong sự kiện Đại hội Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ III.

 


Bà Ngô Thị Hoàng Các - Phó Trưởng ban Thi đua khen thưởng thành phố Hồ Chí Minh
công bố quyết định khen thưởng và trao tặng Huân chương



Ông Nguyễn Đình Trung vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng 3
từ Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam



Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam
trao tặng bằng khen cho Ông Nguyễn Đình Trung



Bà Đặng Thị Ngọc Thịnh - Ủy viên Trung ương Đảng - Phó Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam
trao tặng bằng khen cho Ông Nguyễn Đình Trung (tt)

 

Bên cạnh Lễ trao Huân chương lao động, trong Đại hội Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ III, Hung Thinh Corp cũng đã được UBND Thành phố trao tặng bằng khen vì có nhiều thành tích trong xây dựng và phát triển Hiệp hội Bất động sản liên tục nhiều năm và góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành mới, với những hoạt động thường xuyên trong Hiệp hội, ông Nguyễn Đình Trung tiếp tục giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ III.

 


Ông Nguyễn Đình Trung cùng Ban Thường trực trong Đại hội Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh nhiệm kỳ III

 


Ông Nguyễn Đình Trung đại diện Hung Thinh Corp cùng lãnh đạo các doanh nghiệp
nhận bằng khen của UBND Thành phố



Ông Nguyễn Đình Trung cùng Ban chấp hành Hiệp hội Bất động sản thành phố Hồ Chí Minh
nhiệm kỳ mới ra mắt và chụp hình lưu niệm

 

Huân chương lao động là một loại huân chương của Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam dùng để ghi nhận các công lao đóng góp của cá nhân hoặc tổ chức trong công cuộc xây dựng đất nước, được Đảng Cộng sản Việt Nam, nhà nước và nhân dân Việt Nam chứng nhận.

 


 

Tin liên quan:

- Trao Huân chương Lao động cho Thu Duc House và Chủ tịch Hung Thinh Corp (Thời báo Bất động sản)

- Ông Lê Hoàng Châu tiếp tục tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (Báo điện tử Công Luận)

- Chủ tịch HĐQT HungThinh Corp nhận HCLĐ Hạng Ba (Báo Sài Gòn Đầu Tư Tài Chính)

- Chủ tịch Hung Thinh Corp được tặng Huân chương lao động (Tạp chí Nhà quản lý)

 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký