GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 194 | Truy cập: 57774380
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hưng Thịnh Incons vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững 2017”

Ngày đăng: 13/06/2017 | Số lượt đọc: 194890
 
  16 lượt thích

Ngày 10/06/2017 vừa qua tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Incons đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững” của giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam”.

 

Giải thưởng “Thương hiệu phát triển bền vững – Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam” do báo Thương hiệu và Công luận tổ chức và nhận được sự ủng hộ của đông đảo doanh nghiệp, doanh nhân, bạn đọc và người tiêu dùng cả nước. Giải thưởng là hoạt động nhằm biểu dương những thương hiệu phát triển bền vững, những sản phẩm chất lượng tốt trong các lĩnh vực của nền kinh tế quốc dân, được người tiêu dùng tín nhiệm. Chương trình được chuẩn bị và chọn lựa chặt chẽ theo các tiêu chí về chất lượng sản phẩm; thị trường tiêu thụ, công nghệ; môi trường; chấp hành pháp luật của doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng xã hội… Đây là lần thứ 3 chương trình được tổ chức và bắt đầu triển khai từ tháng 01/2017. Sau hơn 5 tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu và sản phẩm chất lượng để lựa chọn biểu dương.

 


Lễ trao giải được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam

 

Là đơn vị thành viên đóng vai trò quan trọng trong quy trình liên kết chặt chẽ thuộc chuỗi cung ứng bất động sản của Hung Thinh Corp, Hưng Thịnh Incons là tổng thầu xây dựng của các dự án do Hung Thinh Corp phát triển như: Cam Ranh Mystery Villas, Richmond City, Moonlight Boulevard, Moonlight Park View, Moonlight Residences, SaigonMia, 9View Apartment, Lavita Garden, Vung Tau Melody, Florita, Melody Residences, SkyCenter, 8X Plus, Golden Bay, Sentosa Villa, La Residences Hung Thinh, 91 Phạm Văn Hai, Thiên Nam Apartment…Trên bước đường song hành cùng các hoạt động kinh doanh, Hưng Thịnh Incons luôn xem các hoạt động dành cho cộng đồng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Công ty, cụ thể: Hưng Thịnh Incons đồng tài trợ chương trình trao tặng 3 triệu cuốn vở cho học sinh vùng lũ miền Trung; thăm và tặng quà cho trẻ em tại trung tâm khiếm thị Huỳnh Như Đại Nghĩa (Quận Bình Tân), trung tâm khiếm thị Nhật Hồng (Quận Thủ Đức); trao tặng 500 phần quà cho người nghèo tại xã Hoài Phú, Hoài Hảo và xóm Hòa Bình tỉnh Bình Định…Hơn 10 năm hình thành và phát triển Hưng Thịnh Incons luôn nỗ lực không ngừng và ngày càng sáng tạo nhằm đem đến những công trình hoàn mỹ và bền vững cùng thời gian, hướng đến sự sung túc, hạnh phúc và viên mãn trong cuộc sống.

 

Đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của chương trình thông qua các hoạt động thiết thực, Hưng Thịnh Incons đã góp mặt và được vinh danh “Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững”.

 


Ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP),
Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận phát biểu khai mạc chương trình

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Đức Thuận – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận chúc mừng các doanh nghiệp được biểu dương. Ông cho biết: "Đây là sự kiện có ý nghĩa thiết thực, nhằm động viên các đơn vị nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế".

 


Bà Phạm Thị Hồng Hoa – Phó Tổng giám đốc Tài chính Hưng Thịnh Incons
nhận bằng khen và kỷ niệm chương
từ Tiến sĩ Hà Huy Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia
và Ông Phạm Ngọc Hùng – Phó Chủ tịch Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP)

 


Bằng khen và kỷ niệm chương giải thưởng "Top 10 Thương hiệu phát triển bền vững

 


Các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với ban tổ chức

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký