GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 239 | Truy cập: 58358615
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương”

Ngày đăng: 08/05/2017 | Số lượt đọc: 206558
 
  16 lượt thích
Đáp ứng được những tiêu chí khắt khe của thị trường thông qua các công trình hiện hữu và được khách hàng đón nhận, ngày 07/5/2017 vừa qua tại nhà hát Bến Thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) lần thứ 2 được vinh danh với danh hiệu Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương trao tặng.

 

-top-10-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong
Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình

 

Chương trình khảo sát, đánh giá và tôn vinh “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á – Thái Bình Dương” là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm khuyến khích kịp thời những thương hiệu tiêu biểu, những sản phẩm chất lượng của các doanh nghiệp áp dụng khoa học công nghệ nhằm tăng tính cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Mục đích của cuộc bình chọn mang tầm quốc tế này là nhằm tôn vinh các thương hiệu Việt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Đây là giải thưởng do Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam (Vietnam Business Council), Tạp chí Kinh tế Châu Á -Thái Bình Dương, Ấn phẩm đối ngoại Asia Pacific Economic Review, Ấn bản điện tử www.ktcatbd.com.vn, CLB Doanh nhân Châu Á – Thái Bình Dương và VINABRA - Thương hiệu Việt Nam phối hợp bình chọn.

 

-top-10-thuong-hieu-hoi-nhap-chau-a-thai-binh-duong
Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Văn Cường - Học Vụ Phó Văn phòng Chính phủ vụ công tác phía Nam
phát biểu khai mạc chương trình

 

Từ hơn 1000 hồ sơ dự tuyển của các doanh nghiệp, Ban tổ chức đã lựa chọn ra trên 100 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng ưa thích và tin tưởng. Trong 100 thương hiệu tiêu biểu, Tập đoàn Hưng Thịnh được vinh danh “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương” không chỉ làm phong phú, và tăng thêm bề dày thành tích, mà còn tiếp tục khẳng định vị trí hàng đầu của Hưng Thịnh trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Đây là giải thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn Hưng Thịnh.

 


Ông Phạm Khắc Khoan - Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp
nhận bằng khen và kỷ niệm chương từ
Ông Lê Văn Vạn - Vụ Trưởng Vụ công tác phía Nam, Văn phòng Quốc hội
và Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giáo sư, Tiến sĩ học vụ Phó Văn phòng Chính phủ
vụ công tác phía Nam

 

Tự hào khi mang trong mình nhiệm vụ khai phá và tạo dựng chốn an cư lý tưởng cho khách hàng, tính đến thời điểm hiện tại, Hưng Thịnh đã đưa ra thị trường hơn 30 dự án chất lượng trải dài ở các tỉnh thành như: TP.HCM, Khánh Hòa, Vũng Tàu, Bình Thuận, Bình Định, Đà Lạt…

Có thể nói, sau 15 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh giờ đây đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản lớn và uy tín tại thị trường TP.HCM. Để có được thành công này thì ngoài chiến lược kinh doanh vì người tiêu dùng, Tập đoàn còn có một lợi thế cốt lõi đó là quy trình liên kết chặt chẽ trong chuỗi cung ứng bất động sản. Cụ thể, công ty thành viên hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau từ đầu tư, xây dựng đến phân phối sản phẩm... nhờ đó đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường bằng những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

 


Cúp và bằng khen giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2017”

 


Các doanh nghiệp đạt giải cùng chụp hình lưu niệm với Ban tổ chức

 

Chương trình Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương cũng đã kết hợp với việc vận động xây dựng quỹ cho chương trình từ thiện “Nước uống sạch tới trường” nhằm cung cấp các máy lọc nước tới các trường học, các vùng khó khăn của đất nước. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ của các cơ quan Ban Ngành, các tổ chức xã hội và cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam hưởng ứng.
 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký