GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 262 | Truy cập: 57765903
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp trao tặng 500 triệu đồng cho quỹ “Tết làm điều hay 2019”

Ngày đăng: 26/01/2019 | Số lượt đọc: 177987
 
  16 lượt thích

Tối ngày 17/1/2019 vừa qua, Hung Thinh Corp đã ủng hộ 500 triệu đồng trong chương trình văn nghệ “Tết làm điều hay 2019” – lần thứ 11 do Ủy Ban Nhân dân, Hội Nông dân phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM tổ chức. Thông qua chương trình, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn đồng hành cùng Hội Nông dân TP.HCM thực hiện các hoạt động ý nghĩa giúp bà con nông dân an tâm lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo bền vững.

 

Chương trình văn nghệ gây quỹ “Tết làm điều hay” được tổ chức thường niên để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ với các hộ nông dân khó khăn trong thành phố. 10 năm qua, quỹ đã vận động được gần 85 tỷ đồng từ nhiều nguồn lực trong xã hội, từ đó xây dựng và sửa chữa các nhà tình thương; tặng quà Tết, công cụ sản xuất cho các hộ nông dân nghèo; tặng thẻ bảo hiểm y tế, sổ tiết kiệm cho hộ có người bệnh nan y; trao tặng học bổng Lương Định Của cho học sinh – sinh viên có hoàn cảnh khó khăn… Nối dài những hành động ý nghĩa đó, bằng tinh thần sẻ chia, tương thân tương ái, Hung Thinh Corp đã ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Tết làm điều hay” năm nay.

 

Phát biểu tại chương trình, ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM chia sẻ: “Ủy ban Nhân dân, Hội Nông dân trân trọng ghi nhận, biểu dương những điều hay của nhân dân, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã mang đến cho nông dân thành phố trong hơn 10 năm qua. Đó chính là động lực, là sức mạnh để bà con có thêm nghị lực, thêm điểm tựa trên hành trình giảm nghèo bền vững, tạo dựng cuộc sống ấm no”. Kết thúc chương trình “Tết làm điều hay 2019”, Quỹ đã vận động được hơn 12 tỷ đồng.

 

Hoạt động ủng hộ Quỹ “Tết làm điều hay” tiếp tục nối dài chuỗi hoạt động xã hội - cộng đồng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong nhiều năm qua. Những hành động thiết thực, ý nghĩa của Hung Thinh Corp cũng như các mạnh thường quân sẽ góp phần đem đến một mùa xuân tươi đẹp hơn, “cho muôn nơi hoan ca, mang Tết vui về mọi nhà”.

Một số hình ảnh trong chương trình:

 


Bà Nguyễn Thị Bạch Mai – Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM phát biểu khai mạc chương trình

 


Ông Trần Quốc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp – Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh
trao tặng 500 triệu đồng cho bà Nguyễn Thị Bạch Mai – Chủ tịch Hội Nông dân TP.HCM – Đại diện Quỹ “Tết làm điều hay”

 


Ông Trần Quốc Dũng – Phó Tổng Giám đốc Hung Thinh Corp (ngoài cùng hàng thứ 2 từ phải sang)
chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo TP.HCM và các doanh nghiệp đã ủng hộ trong chương trình

 


Ông Lê Thanh Liêm – Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP.HCM
phát biểu chỉ đạo hoạt động của Hội Nông dân TP.HCM năm 2019

 


Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

 


Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

 


Một số tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký