GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 233 | Truy cập: 57772940
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp tài trợ Giải tennis Vietnam Open 2016

Ngày đăng: 14/10/2016 | Số lượt đọc: 175209
 
  16 lượt thích

Là một trong những doanh nghiệp thường xuyên đồng hành cùng các giải đấu tennis trong và ngoài Thành phố, năm nay Hung Thinh Corp tiếp tục là đơn vị bất động sản duy nhất tài trợ cho Giải tennis Vietnam Open 2016. Vietnam Open 2016 là giải đấu thuộc hệ thống ATP Challenger Tour, đã chính thức diễn ra từ ngày 8/10 – 16/10/2016 và là một trong những giải đấu danh giá nhất tại Việt Nam dành cho các vận động viên cũng như người hâm mộ.

 

Đây là giải quần vợt hấp dẫn đạt đẳng cấp quốc tế với tổng giá trị giải thưởng lên đến 50.000 USD, giải đấu quy tụ nhiều tay vợt trong Top 500 thế giới trên bảng xếp hạng ATP. Trong đó có 4 tay vợt trong top 100 gồm Malek Jaziri (Tunisia, hạng 55), Dudi Sela (Israel, hạng 70), Taro Daniel (Nhật Bản, hạng 88) và Jordan Thompson (Úc, hạng 95).


Là nước chủ nhà đăng cai giải đấu, Việt Nam có 2 suất đặc cách (2 tay vợt đánh đơn và 2 đôi) vào vòng chính thức là Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiên, Phạm Minh Tuấn và Nguyễn Đắc Tiến. Trong đó, tay vợt số 1 Việt Nam – Lý Hoàng Nam vừa giành chiếc cúp vô địch giải đấu F5 Men’s Future 2016 tại Bình Dương. Tuy đã dừng lại tại vòng tứ kết giải Vietnam Open 2016 sau trận thua cặp đôi Thái Lan, thế nhưng Lý Hoàng Nam cùng các tay vợt Việt Nam đã chiêu đãi người hâm mộ những màn tranh tài gay cấn và dần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bảng xếp hạng của thế giới.


Giải đấu được sự đồng hành của Hưng Thịnh cùng các đơn vị khác và được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế, người hâm mộ có thể biết được vận tốc phát bóng của vận động viên bằng máy đo tốc độ (Speed Serve) do ATP cung cấp. Giải đấu đang bước vào những ngày thi đấu cuối cùng với các trận tranh tài hấp dẫn và sôi nổi để tìm ra cái tên cho chiếc cúp vô địch năm nay. Với mong muốn tạo điều kiện hơn nữa dành cho các sân chơi như Vietnam Open 2016, Hưng Thịnh sẽ tiếp tục là nhà tài trợ cho nhiều hoạt động thể thao ý nghĩa trong thời gian tới.


Một số hình ảnh tại Giải đấu Vietnam Open 2016:

 


Ông Nguyễn Đình Trung – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hung Thinh Corp đại diện nhà tài trợ
nhận vật phẩm lưu niệm từ Ban tổ chức giải đấu



Ông Nguyễn Đình Trung chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên quốc tế tham gia giải đấu

 


Tham gia Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Đình Trung cũng đã có trận đấu giao lưu cùng các vận động viên
trong không khí vui tươi của giải đấu

 


Tham gia Lễ khai mạc, Ông Nguyễn Đình Trung cũng đã có trận đấu giao lưu cùng các vận động viên
trong không khí vui tươi của giải đấu (tt)

 


Cặp đôi Lý Hoàng Nam – Nguyễn Hoàng Thiên trong trận đấu giao lưu mở màn giải đấu

 


Cặp đôi Lý Hoàng Nam – Nguyễn Hoàng Thiên trong trận đấu giao lưu mở màn giải đấu (tt)



Giải đấu thu hút các vận động viên chuyên nghiệp từ khắp nơi về tham dự

 


Giải đấu thu hút các vận động viên chuyên nghiệp từ khắp nơi về tham dự (tt).

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký