GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 222 | Truy cập: 57758494
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp tài trợ 10 tỷ đồng xây cầu tình nghĩa cho 3 tỉnh vùng Đồng Tháp Mười

Ngày đăng: 26/10/2017 | Số lượt đọc: 197695
 
  16 lượt thích

Ngày 21/10 vừa qua, tại TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã tham dự chương trình “Gặp mặt giữa TP.HCM và 3 tỉnh Tiểu vùng Đồng Tháp Mười” do Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chủ trì và chương trình “Nhịp cầu nghĩa tình” do Thường trực Thành ủy TP.HCM cùng Thường trực Tỉnh ủy Đồng Tháp phối hợp tổ chức. Trong khuôn khổ chương trình, Hung Thinh Corp đã tài trợ 10 tỷ đồng hỗ trợ kinh phí xây cầu tình nghĩa cho 3 tỉnh Tiểu vùng Đồng Tháp Mười.

Tại chương trình “Gặp mặt giữa TP.HCM và 3 tỉnh Tiểu vùng Đồng Tháp Mười”, lãnh đạo các tỉnh trong tiểu vùng Đồng Tháp Mười (Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An) và TP.HCM, các sở ngành, doanh nghiệp đã đề xuất ý tưởng hình thành tour du lịch “Một hành trình, ba điểm đến”, kết nối TP.HCM với vùng Đồng Tháp Mười. Đặc biệt, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đề cao sự hỗ trợ từ phía các doanh nghiệp, cá nhân tại TP.HCM dành cho các tỉnh vùng Đồng Tháp Mười. 

Cũng trong buổi tối cùng ngày đã diễn ra chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” lần thứ 192 với chủ đề “Nhịp cầu nghĩa tình”. Thông qua chương trình, Hung Thinh Corp đã tài trợ 10 tỷ đồng để xây dựng cầu giao thông nông thôn tại các địa phương khó khăn, vùng căn cứ cách mạng tại các tỉnh Đồng Tháp – Tiền Giang – Long An, tổng số tiền quyên góp được trong chương trình từ các cơ quan, doanh nghiệp tại TP.HCM lên đến 57 tỷ đồng.

Sự kiện này mang ý nghĩa nhân văn to lớn khi thông qua lời kêu gọi chương trình “Nhịp cầu nghĩa tình”, nhiều nhịp cầu kết nối giao thông giữa những đôi bờ sông miền Tây Nam Bộ sẽ nhanh chóng hoàn thành, tạo thuận lợi cho người dân đi lại, giao thương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương.


Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hung Thinh Corp luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến các chương trình an sinh xã hội, qua đó thể hiện trách nhiệm của Hung Thinh Corp với cộng đồng, mong muốn được chia sẻ đến những nơi còn khó khăn, góp phần mang lại cuộc sống tốt hơn cho xã hội.



Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Hung Thinh Corp trao tặng 10 tỷ đồng
để xây cầu tình nghĩa cho ông Trần Thanh Đức - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang

 


Ông Nguyễn Văn Cường (thứ 4 từ trái sang) chụp hình lưu niệm
cùng Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình
(thứ 8 từ trái sang),
lãnh đạo TP.HCM, lãnh đạo 3 tỉnh Đồng Tháp, Tiền Giang, Long An và các doanh nghiệp đồng tài trợ

 


Ông Nguyễn Văn Cường
(thứ 2 từ trái sang) và các doanh nghiệp đồng tài trợ nhận hoa cảm ơn trong chương trình

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký