GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 361 | Truy cập: 57787370
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2016”

Ngày đăng: 26/09/2016 | Số lượt đọc: 167078
 
  16 lượt thích

Với những thành công trong hoạt động mở rộng thị phần cũng như đa dạng hóa phân khúc sản phẩm, vừa qua ngày 25/9/2016 tại Nhà hát Bến Thành, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Hưng Thịnh (Hung Thinh Corp) đã vinh dự đón nhận giải thưởng Top 10 “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2016”.

 


Đại diện Hung Thinh Corp, Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp nhận giải thưởng từ Ban tổ chức

 

Sau gần 15 năm hoạt động, Hung Thinh Corp đã phát triển hơn 20 dự án phủ khắp các tỉnh thành như Tp.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận, Khánh Hòa, Bình Định,… Các dự án của Công ty thuộc nhiều phân khúc khác nhau từ căn hộ cao cấp, chuỗi căn hộ dành cho giới trẻ, đất nền đến nhà phố thương mại,…phù hợp với khả năng tài chính cũng như nhu cầu của nhiều đối tượng và giúp Hưng Thịnh trở thành thương hiệu uy tín trong lòng đông đảo khách hàng. Cùng với những thương hiệu nổi bật khác như SeABank, Sacomreal, Manulife,…Hưng Thịnh đã một lần nữa khẳng định tên tuổi cũng như chất lượng các sản phẩm của mình qua giải thưởng Top 10 năm nay.

 


Cúp vàng và bằng khen giải thưởng Top 10 "Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2016"

 

Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á – Thái Bình Dương 2016” được tổ chức bởi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với VINABRA – Thương hiệu Việt Nam, Mạng hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam – Vietnam Business Council. Chương trình được triển khai trên phạm vi toàn quốc nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

 


Hưng Thịnh cùng các doanh nghiệp đạt giải chụp hình lưu niệm.
 
  16 lượt thích

TIN MỚI NHẤT

Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký