GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 211 | Truy cập: 57799681
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Tập Đoàn Hưng Thịnh được vinh danh vì những nỗ lực không ngừng cho cộng đồng

Ngày đăng: 18/12/2019 | Số lượt đọc: 150545
 
  16 lượt thích

Tập đoàn Hưng Thịnh tự hào được vinh danh trong Lễ tôn vinh các doanh nghiệp đã nỗ lực không ngừng để giúp đỡ cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR). Chương trình do Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức ngày 12/12/2019 tại khách sạn Caravelle, Quận 1, TP.HCM. 



Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh nhận Chứng nhận Saigon Times CSR 2019
từ Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn Trần Minh Hùng (trái)
và Phó Tổng biên tập Thời báo Kinh tế Sài Gòn Phạm Hữu Chương (phải)


Trải qua 4 tháng đồng hành cùng chương trình Saigon Times CSR 2019 của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, cùng với nhiều hoạt động hữu ích dành cho cộng đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự được trao chứng nhận Saigon Times CSR 2019 - Doanh nghiệp vì cộng đồng. Đây chính là một minh chứng cho những nỗ lực và đóng góp tích cực của Tập đoàn đối với cộng đồng trong suốt hành trình 18 năm qua.



Chứng nhận Saigon Times CSR 2019 cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động trách nhiệm xã hội


Không chỉ mang đến cuộc sống thịnh vượng, sung túc cho khách hàng bằng hàng loạt các sản phẩm chất lượng, Tập đoàn Hưng Thịnh còn mong muốn đóng góp cho xã hội những giá trị tốt đẹp thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng. Đây cũng chính là tâm niệm đã được định hình ngay từ lúc thành lập và được thể hiện trong chính phương châm kinh doanh “Vì một cộng đồng hưng thịnh” của Tập đoàn. 


Song song với hoạt động kinh doanh sôi nổi, Hưng Thịnh luôn xem các hoạt động vì cộng đồng là sứ mệnh song hành cùng chiến lược phát triển bền vững. Bên cạnh nhiệm vụ phát triển Hưng Thịnh ngày một tiến xa hơn nữa, Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ - Nhân viên Tập đoàn luôn mong muốn nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng cách giúp đỡ, sẻ chia và đùm bọc nhiều hơn nữa những mảnh đời thiếu may mắn, động viên họ vượt qua thử thách của cuộc sống, góp phần xây dựng xã hội ngày một tốt đẹp hơn. Bằng khả năng của mình, Hưng Thịnh đã thực hiện hàng loạt các chương trình nhân đạo lớn nhỏ dành cho cộng đồng – xã hội trên khắp mọi miền cả nước.


Năm 2019, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng nhiều hoạt động xã hội nổi bật với kinh phí khoảng gần 70 tỷ đồng như: xây dựng nhà tình nghĩa tại tỉnh Vĩnh Long, tài trợ các chương trình Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2019, “Tết làm điều hay”, chăm lo Tết cho người nghèo nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019, Xuân Canh Tý 2020, ủng hộ Quỹ Vì người nghèo TP.HCM…  


Bên cạnh chuỗi hoạt động trao tặng nhà tình nghĩa và “Xuân yêu thương”, Hưng Thịnh còn đồng hành cùng các chương trình thiện nguyện vì bà con vùng lũ miền Trung. Mới đây nhất, Tập đoàn đã trao tặng hơn 3,2 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lụt tại Bình Định cũng như các cán bộ, công nhân môi trường và cây xanh tại địa phương tham gia khắc phục hậu quả của cơn bão số 5. Đặc biệt, tháng 8/2019 vừa qua, Hưng Thịnh đã tài trợ 28,5 tỷ đồng cho chương trình biển đảo, góp phần hỗ trợ các chiến sĩ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.  



Ông Phạm Khắc Khoan chụp hình lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp được vinh danh tại buổi lễ


Trong suốt hành trình 18 năm phát triển, Ban Lãnh đạo Tập đoàn Hưng Thịnh luôn nhận thức rằng, để thành công và phát triển bền vững, bên cạnh định hướng chiến lược đúng đắn thì việc trân trọng giá trị đạo đức kinh doanh, mang đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo lợi ích cho khách hàng, đối tác và chung tay vì cộng đồng là triết lý kinh doanh đầy nhân văn mà doanh nghiệp luôn hướng đến.   



Ông Phạm Khắc Khoan nhận chứng nhận và hoa cảm ơn từ Ban tổ chức Saigon Times CSR 2019 vì đã đồng hành cùng chương trình



Chứng nhận đồng hành cùng chương trình Saigon Times CSR 2019  



Ông Phạm Khắc Khoan chụp hình lưu niệm cùng các đơn vị đồng hành trong chương trình Saigon Times CSR 2019


Tại buổi lễ, Thời báo Kinh tế Sài Gòn đã trao giấy chứng nhận cho 41 doanh nghiệp tham gia chương trình Saigon Times CSR 2019. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường và giảm thiểu tai nạn giao thông.

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký