GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 211 | Truy cập: 57762392
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Hung Thinh Corp vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2016”

Ngày đăng: 13/10/2016 | Số lượt đọc: 157484
 
  16 lượt thích

Với những thành tích xuất sắc trong kinh doanh và có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội - cộng đồng, Hung Thinh Corp đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2016”.

 

 


Đại diện Hung Thinh Corp, Ông Phạm Khắc Khoan – Phó Tổng giám đốc Hung Thinh Corp nhận giải thưởng từ
    Ban tổ chức   

 

Buổi lễ tôn vinh được tổ chức long trọng vào sáng ngày 13/10/2016 tại hội trường Thành phố. Giải thưởng “Doanh nghiệp, Doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh” là danh hiệu của Thành phố, được tổ chức hai năm một lần nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân chấp hành tốt các chính sách pháp luật của nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh góp phần phát triển kinh tế của Thành phố, có nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế, có nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng…

 

 


Các doanh nghiệp đoạt giải “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu 2016” cùng chụp hình lưu niệm

 

 

Ông Huỳnh Văn Minh – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM chia sẻ: “Trải qua nhiều chặng đường khó khăn, gian khổ, các doanh nghiệp không ngừng nỗ lực, sáng tạo trong định hướng phát triển kinh tế, giải quyết việc làm cho hàng trăm ngàn lao động…Với gần 400 hồ sơ tham gia xét tuyển, trải qua nhiều vòng xét duyệt chặt chẽ từ các ban ngành, chúng tôi đã chọn ra được 100 doanh nghiệp và 100 doanh nhân tiêu biểu của TP.HCM năm 2016. Đây là những bông hoa tiêu biểu trong vườn hoa doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của TP.HCM…”.


Việc được bình chọn là 1 trong 100 doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu chính là động lực để Hung Thinh Corp tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trên bước đường trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

 

 

 
     Cúp vàng và bằng khen giải thưởng “Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu 2016”
 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký