GIỚI THIỆU VỊ TRÍ HƯỚNG NHÌN TIỆN ÍCH MẶT BẰNG TIN TỨC VIDEO HÌNH ẢNH HOÀN THIỆN LIÊN HỆ
Online: 269 | Truy cập: 57768426
Hotline: 1900 6958
CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

Công ty cổ phần PropertyX tự hào là “nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2018”

Ngày đăng: 14/01/2019 | Số lượt đọc: 182176
 
  16 lượt thích

Ngày 10.1 vừa qua, trong Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2018 do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại TP.HCM, Công ty Cổ phần PropertyX vinh dự là một trong hai thương hiệu đón nhận giải thưởng Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2018.



Ông Nguyễn Nam Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần PropertyX nhận giải thưởng từ Ban tổ chức


Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2018 là giải thưởng nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp phân phối, kinh doanh bất động sản, xây dựng dựa trên các tiêu chí về quy mô, hiệu quả dự án, đặc biệt là những yếu tố liên quan đến chất lượng xây dựng dự án, năng lực thiết kế, chính sách hậu mãi…

Sau 2 tháng đánh giá sát sao từ Hội đồng Thẩm định, đáp ứng những tiêu chí khắt khe và vượt qua rất nhiều đơn vị phân phối trên thị trường, cùng với DKRA, Công ty Cổ phần PropertyX đã được vinh danh trong hạng mục Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu 2018.

Sở hữu hệ thống 8 sàn giao dịch quy mô rộng khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, PropertyX vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, phân phối và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, giúp khách hàng ở các khu vực có thể tiếp cận đa dạng thông tin cũng như nguồn cung về bất động sản một cách dễ dàng. Trong năm 2018, PropertyX đã phân phối thành công nhiều dự án như: khu căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex, khu đô thị Bien Hoa New City, khu đô thị Ba Ria City Gate và khu biệt thự nghỉ dưỡng Para Draco tại Cam Ranh. “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Bền vững” chính là tiêu chí hoạt động và cũng là kim chỉ nam trong kinh doanh của PropertyX.



Chứng nhận giải thưởng Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu 2018

 

Nhằm vinh danh những thương hiệu hoạt động hiệu quả, góp phần tạo nên một thị trường bất động sản lành mạnh và bền vững, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư thực hiện Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam. Giải thưởng được xét chọn với sự đánh giá khoa học và nghiêm túc của Hội đồng Thẩm định là các chuyên gia đầu ngành uy tín trong và ngoài nước, với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo tính công tâm và minh bạch cho kết quả của chương trình.
Chương trình bình chọn Bất động sản Tiêu biểu Việt Nam năm 2018 bao gồm 7 hạng mục: Nhà thiết kế tiêu biểu, Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu, Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu, Đơn vị xây dựng và cung cấp vật liệu xây dựng tiêu biểu, Doanh nhân bất động sản của năm, Dự án có phong thủy tiêu biểu, Dự án hạ tầng công cộng tiêu biểu. Trong đó Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã vinh dự đón nhận những giải thưởng quan trọng như:
-    CHỦ TỊCH NGUYỄN ĐÌNH TRUNG: DOANH NHÂN BẤT ĐỘNG SẢN TIÊU BIỂU
-    CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH INCONS: ĐƠN VỊ XÂY DỰNG VÀ CUNG CẤP VLXD TIÊU BIỂU

 

 
  16 lượt thích
Xin chân thành cám ơn Quý khách đã quan tâm đến dự án CITIZEN.TS. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi, hoặc để lại thông tin theo mẫu bên dưới. Chúng tôi sẽ hồi âm trong thời gian sớm nhất.
Đồng ý chính sách bảo mật thông tin. Đăng ký